วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Happy Anniversary cover by Indiana Band

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วรุ่นน้องที่เล่นดนตรีชื่อ"สิทธิ์" ได้ส่งซีดีเพลงของวง"Indiana" เพื่อนรักของผมมาให้ ผมจึงรีบตัดต่อทำวีดีโอในทันที เพราะหาฟังมานานแล้ว วีดีโอชุดนี้ถ่ายทำเมื่อ ๑๖ ปีก่อนที่บาร์ "Country "อยุ่ที่จังหวัด สระบุรึ ถ้าพวกเขายังอยู่กันครบ...ก็จัดว่าเป็นวงดนตรีชั้นนำวงหนึ่งทีเดียว...





ปัจจุบันคนเล่นเบสชื่อ"หรั่ง"คนตีกลองชื่อ"ตุ้ยใหญ่"คนเล่น lead guitar ชื่อ"หน่อยดำ" คนเล่นคอรด์
ชื่อ"หมู"ทั้ง ๔ คนที่กล่าวมาแล้วนี้ได้อำลาจากโลกเรานี้ไปหมดแล้ว พวกเขาเป็นเพื่อนรักนักดนตรีของ
ผมทุกคน...ผมจึงได้จัดทำวีดีโอผลงานเพลงของพวกเขามาเผยแพร่แก่สาธารณะชนเป็นการไว้อาลัย...
ให้กับการจากไปของพวกเขาใว้ ณ.ที่นี้...ครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น